เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ดังนั้นเราจึงมีนโยบายในการคืนสินค้าใดๆก็ตามที่ชำรุด หรือไม่ตรงตามแบบ ซึ่งยังไม่เปิดใช้งานภายในระยะเวลา 14 วันนับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า (โดยถือตามอากรแสตมป์ที่ติดอยู่บนกล่องของสินค้าเป็นหลัก) และสินค้าที่จะส่งคืน ต้องอยู่ในสภาพเดิมเหมือนกับตอนที่ท่านได้รับสินค้า ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามเงื่อนไขด้านล่าง ดังต่อไปนี้

 

เงื่อนไขการเปลี่ยน - เคลมสินค้า 

1.  ลูกค้าต้องตรวจสอบสินค้า และปฎิเสธการรับสินค้านั้นทันที หากพบปัญหา เช่น ผิดรุ่น จำนวนไม่ครบ หรือสินค้าชำรุดเสียหาย เป็นต้น 

2.  ลูกค้าต้องแจ้งปัญหา การเคลม-ส่งคืนสินค้าทุกกรณี

3.  สินค้าที่มีปัญหาจากตัวผลิตภัณฑ์ให้แจ้งเปลี่ยน/คืน ภายใน 3 วันหลังจากได้รับสินค้า โดยต้องได้รับการตรวจพิสูจน์ก่อนทุกกรณี

4.  สินค้าจะต้องไม่ผ่านการใช้งาน ไม่ชำรุดเสียหาย หรือบุบสลายจากการกระทำของลูกค้า พร้อมทั้งกล่องบรรจุหีบห่อ ใบรับประกัน คู่มือ และอุปกรณ์ ต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์

5.  ไม่รับเปลี่ยน-คืน กรณีสินค้าที่ใช้งานแล้ว หรือกรณีที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนโดยไม่ใช่สาเหตุจากปัญหาผลิตภัณฑ์

6.  สินค้าต้องแนบใบเสร็จรับเงิน เอกสารยืนยันการชำระเงิน 

7.  สินค้าจำพวกของแถม ของแลกซื้อ จะต้องส่งคืนพร้อมสินค้าหลัก

 

เงื่อนไขการยกเลิกการซื้อขาย และการคืนสินค้า 

หากคุณได้รับสินค้าที่คุณเชื่อว่าเสียหายหรือมีตำหนิโปรดรายงานให้เราทราบทันทีและทีมงานของเรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณในการเริ่มต้นการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน

เปลี่ยน / คืนเงิน

1.  เมื่อท่านได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วแต่พบปัญหาหรือมีตำหนิโปรดรายงานให้เราทราบทันที ทางเราขอสงวนสิทธิ์การพิจารณารับคืนสินค้าตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ ทั้งนี้คำพิจารณาของบริษัท ถือเป็นที่สิ้นสุด

2.  ลูกค้ามีสิทธิ์ยกเลิกการซื้อขายโดยแจ้งให้ทางร้าน ทราบผ่านทาง

LINE OA : @sdtcoffee  ( ลิงก์ https://page.line.me/sdtcoffee  ) หรือ โทร 062 492 4241 ภายใน 3 วันนับแต่วันที่ได้รับสินค้าและให้ส่งคืน

3.  ลูกค้าถ่ายภาพหลักฐานสินค้าแล้วส่งพร้อมเอกสารหลักฐานอ้างอิงการซื้อให้แก่ทางร้าน ในสภาพที่สมบูรณ์มาทาง LINE หรืออีเมล์ sdtcoffee@gmail.com ภายใต้เงื่อนไขต่อไปนี้

  • สินค้านั้นจะต้องไม่ชำรุดเสียหาย/บุบสลายจากการกระทำของลูกค้า
  • สินค้าต้องแนบใบเสร็จรับเงิน/เอกสารยืนยันการชำระเงินจากธนาคารหรือ Email และเซลล์สลิป/ใบกำกับภาษี ที่อยู่ปลายทางจากขนส่งเอกชนในซองพลาสติกบนกล่องพัสดุ (กรณีส่งโดยขนส่งเอกชน)
  • สินค้านั้นต้องไม่ผ่านการใช้งาน กล่องบรรจุหรือหีบห่อต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ใบรับประกัน คู่มือและอุปกรณ์ต่อพ่วงของสินค้าต้องครบ
  • สินค้านั้นต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ผลิตสินค้ากำหนดไว้
  • สินค้าที่ได้รับภายใต้เงื่อนไขการจัดรายการ อาทิ ของแถม สินค้าแลกรับ สินค้าแลกซื้อ ฯลฯ จะต้องส่งคืนพร้อมสินค้าหลัก
  • ค่าใช้จ่ายในการขนส่งสินค้าคืน ค่าห่อของขวัญ ค่าหีบห่อพิเศษ ค่าติดตั้ง และค่าธรรมเนียมบริการอื่นๆไม่สามารถขอคืนได้

 

เงื่อนไขการจ่ายคืนค่าสินค้าและบริการ

ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาคืนค่าสินค้าและบริการ โดยจะไม่ทำการคืนเป็นเงินสดทุกกรณี ซึ่งจะดำเนินการคืนค่าสินค้าและบริการโดยวิธีการดังต่อไปนี้ 

1.  จ่ายคืนเข้าบัญชีธนาคารของลูกค้า ภายใน 7-15 วันหลังจากทางร้าน ยืนยันการรับคืน

2.  จ่ายคืนวงเงินเข้าบัตรเครดิตของลูกค้า ภายใน 15 วันหลังจากทางร้าน ยืนยันการรับคืนและจะมีผลในรอบบัญชีถัดไปของบัตรเครดิต