วิธีการสั่งซื้อและจัดส่งสินค้า

1. เลือกสินค้าของคุณ

คุณสามารถเลือกสินค้าที่คุณต้องการสั่งซื้อโดยการคลิกที่ปุ่ม “หยิบใส่ตะกร้า” หรือ หากคุณต้องการเลือกสินค้าเก็บไว้และชำระเงินภายหลัง ให้คลิกที่ปุ่ม “เพิ่มรายการที่ชอบ” ซึ่ง ณ ที่นี้ คุณต้องทำการเข้าสู่ระบบก่อน เพื่อที่ระบบจะได้บันทึกสินค้าไว้ใน “สินค้าที่สนใจ”

ตรวจสอบหรือแก้ไขรายการสินค้า คุณสามารถทำการตรวจสอบหรือแก้ไขรายการสินค้าที่คุณต้องการสั่งซื้อได้ในหน้า “ตะกร้าของฉัน” หลังจากนั้นคลิกที่ปุ่ม “สั่งซื้อสินค้า” เพื่อดำเนินการ การสั่งซื้อสินค้า

 

2. เลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้า

สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรก ควรสมัครสมาชิกและกรอกข้อมูลรายละเอียดการเรียกชำระเงิน และข้อมูลการจัดส่งสินค้า เพื่อให้ง่ายต่อการสั่งซื้อสินค้าในครั้งต่อไป และสะดวกต่อการติดตามการสั่งซื้อ ลูกค้าเก่า: สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิก ลูกค้าสามารถทำรายการสั่งซื้อผ่านระบบได้ง่ายๆ เพียงแค่เข้าสู่ระบบ โดยกรอกอีเมล และรหัสผ่าน ก่อนทำรายการสั่งซื้อโดยไม่ต้องกรอกข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม

 

3. เลือกวิธีการจัดส่งสินค้า

3.1 จัดส่งแบบบริษัทรับส่งเอกชน 

  • แฟลช เอ็กซ์เพรส (Flash Express)
  • เคอรี่ เอ็กซ์เพรส  (Kerry Express

หมายเหตุ* สำหรับการจัดส่งในแต่ละช่องทาง จะมีการคำนวณระยะทาง และน้ำหนักของสินค้า จากการยืนยันการสั่งซื้อของคุณ

4. เลือกวิธีการชำระเงิน

คุณสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้หลากหลายวิธี เช่น

รูปแบบการชำระเงิน

บัตรเครดิต/บัตรเดบิต โอนเงินผ่านบัญชี
- บัญชีธนาคาร (กสิกรไทย)
- เลขที่ (111-1-15018-0)
- ชื่อบัญชี (บริษัท ซี๊ดส์คอฟฟี่ เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด)

 

5. ยืนยันคำสั่งซื้อสินค้าทางอีเมล

  • เมื่อคุณได้ทำรายการสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับอีเมลเพื่อยืนยันคำสั่งซื้อสินค้าของคุณ
  • เมื่อลูกค้าโอนเงินเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงิน พร้อมหมายเลข Order สินค้า โดยสามารถแจ้งผ่านทางช่องทาง LINE OA : @sdtcoffee

เพิ่มเพื่อน
  • แจ้งที่อยู่จัดส่ง เบอร์โทร และอีเมล  เพื่อทางร้านได้จัดส่ง Tracking No.ให้ทุกครั้ง

6. รอรับสินค้า

  • ทางร้านจะดำเนินการแจ้ง Tracking ID ผ่านทาง E-mail
  • การจัดส่งสินค้า 2-3 วันทำการหลังจากลูกค้าชำระเงิน และแจ้งหลักฐานการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
  • นโยบายการจัดส่งสินค้า